Trung Tâm Trợ Giúp Khách Hàng
Làm cách nào để tôi quản lý thông tin gian hàng?
Làm cách nào tôi có thể xem lại các báo giá tôi nhận được?
Làm thế nào để kiểm tra tình trạng của đơn hàng?
Tôi có thể làm gì nếu quên mật khẩu?
Làm cách nào để đăng sản phẩm trên Daisan.vn?
Làm cách nào để cài đặt giao diện website cho gian hàng?
Làm cách nào để tôi bảo vệ tài khoản của mình?
Làm cách nào để xóa 1 sản phẩm trong gian hàng?
Tôi có thể làm gì nếu nhà cung cấp không xác nhận đơn hàng của tôi?
Tham gia gian hàng tiêu chuẩn mang lại lợi ích gì cho Doanh nghiệp?
Tôi có thể làm gì sau khi nhập mật khẩu nhiều lần nhưng vẫn không thể đăng nhập?
Giải pháp nhanh
Các quy định và chính sách về vận chuyển của Daisan
Tìm thêm giải pháp hỗ trợ
Làm cách nào để tôi quản lý thông tin gian hàng?
Hướng dẫn cách quản lý thông tin gian hàng trên sàn TMĐT Daisan.vn
Để quản lý thông tin gian hàng, bạn hãy thực hiện theo các bước sau:
1. Đăng nhập vào tài khoản trên daisan.vn.
2. Chọn mục "Gian hàng bán" trong phần "Tài khoản của tôi".
3. Chọn gian hàng bạn cần quản lý thông tin và chọn "Vào trang quản lý"
4. Chọn "Hồ sơ công ty" và điền thông tin vào các phần như: Thông tin cơ bản, Giới thiệu, Địa chỉ làm việc, Nhân viên CSKH, Đối tác chính
5. Sau khi đã điền xong thông tin click "Lưu thông tin".
Thông tin này có hữu ích với bạn không?