Trung Tâm Trợ Giúp Khách Hàng

Tìm thêm giải pháp hỗ trợ

Điều kiện và điều khoản


ĐIỀU KIỆN VÀ ĐIỀU KHOẢN

Sàn thương mại điện tử Daisan.vn do Công ty Đại Sàn phát triển với tên miền Sàn giao dịch là: www.daisan.vn (gọi tắt là Sàn TMĐT Daisan.vn).

  • Người bán hàng: là chủ sở hữu của hàng hóa/dịch vụ hoặc người được chủ sở hữu ủy quyền cung cấp hàng hóa/dịch vụ trên các gian hàng của Daisan 
  • Người mua hàng: là thành viên hoặc không phải thành viên nhưng cung cấp đầy đủ các thông tin cá nhân theo yêu cầu của Daisan có nhu cầu mua hàng hóa/dịch vụ trên Daisan 
  • Sản phẩmlà hàng hóa, dịch vụ được Nhà bán hàng/ Người bán cung cấp thông qua Sàn TMĐT Daisan 
  • Thành viên là các Khách hàng/ Người mua, Nhà bán hàng/ Người bán có đăng ký tài khoản sử dụng trên Daisan 
  • Thành viên phải đăng ký kê khai ban đầu các thông tin cá nhân liên quan, được Ban quản lý Sàn TMĐT Daisan chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT.
  • Khi đăng ký là thành viên của Daisan, thành viên hiểu rằng:
  • + Thành viên có thể tạo một tài khoản cá nhân của mình để sử dụng.
  • + Thành viên có thể mua sản phẩm, dịch vụ theo đúng giá và quy chuẩn theo đúng cam kết của thương nhân hợp pháp đã công bố trên Sàn.
  1. Phạm vi áp dụng

Điều Khoản Và Điều Kiện sẽ được áp dụng cho khách hàng:

  • Mua sản phẩm bán trên Daisan 
  • Có nhu cầu được giao sản phẩm đến các địa điểm phù hợp với Chính sách giao hàng.

Khách hàng tại Điều Khoản Và Điều Kiện này bao gồm: mọi cá nhân từ đủ 15 tuổi trở lên, có năng lực hành vi dân sự phù hợp để thực hiện giao dịch thông qua Daisan và mọi tổ chức được thành lập và hoạt động hợp pháp theo quy định của pháp luật Việt Nam (gọi là “Khách Hàng”)

  1. Lĩnh vực hoạt động
  • Mua bán hàng hóa liên quan đến các ngành như công nghiệp và xây dựng, làm đẹp, sách, ô tô,... mà pháp luật cho phép.
  • Việc kinh doanh hàng hóa, dịch vụ trên website thương mại điện tử còn phải chịu sự điều chỉnh của các quy định pháp luật liên quan tới hàng hóa, dịch vụ đó.
  1. Hợp đồng, giá cả, hóa đơn

+ Xác lập (hình thành) hợp đồng tham gia mở gian hàng: Hợp đồng giữa Daisan và khách hàng chỉ xác lập và có hiệu lực kể từ thời điểm bắt đầu từ ngày kí hợp đồng giữa hai bên.

+ Giá cả, hóa đơn GTGT và thanh toán

  • Giá của sản phẩm có thể đã bao gồm hoặc chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng và được mô tả cụ thể trên trang giới thiệu sản phẩm. Trong mọi trường hợp, giá của sản phẩm không bao gồm phí vận chuyển. Chi phí vận chuyển được quy định cụ thể tại chính sách giao hàng của từng gian hàng.
  • Khách hàng có quyền yêu cầu xuất hóa đơn GTGT và được nhận hóa đơn GTGT hợp lệ từ Daisan hoặc nhà cung cấp bằng cách liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp
  1. Chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại

Daisan và nhà bán hàng có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người mua liên quan đến giao dịch tại website Daisan.vn 

Khi phát sinh tranh chấp, Daisan đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của Daisan và thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1:  Khách hàng khiếu nại về hàng hóa của Nhà bán hàng qua email admin@daisan.vn hoặc Hotline 098.625.8282
  • Bước 2: Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Daisan sẽ tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Daisan sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ khách hàng giải quyết tranh chấp đó.
  • Bước 3: Daisan yêu cầu khách hàng và Nhà bán hàng phải cung cấp đủ các thông tin liên quan đến giao dịch, sản phẩm.
  • Bước 4: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Daisan thì ban quản trị sẽ yêu cầu khách hàng đưa vụ việc này ra cơ quan có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

Khách hàng gửi khiếu nại đến địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI SÀN

  • Địa chỉ: Số 88 Láng Hạ, Quận Đống Đa, HN
  • Văn phòng giao dịch: Tầng 22, tòa nhà King Place, số 108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 098.625.8282
  • Email: admin@daisan.vn

 

Thông tin này có hữu ích với bạn không?