Trung Tâm Trợ Giúp Khách Hàng
Quy định về tự vận chuyển
Làm cách nào để tôi quản lý thông tin gian hàng?
Tôi có thể tạo tài khoản mà không cần số điện thoại không?
Làm thế nào để thiết lập danh mục sản phẩm tốt?
Hướng dẫn đăng nhập vào Daisan.vn
Tôi có những loại hỗ trợ khách hàng nào?
Cách xóa sản phẩm trong chương trình khuyến mãi?
Giải pháp nhanh
Các quy định và chính sách về vận chuyển của Daisan
Tìm thêm giải pháp hỗ trợ
Quy định về tự vận chuyển
Quy định về tự vận chuyển
Daisan chỉ cung cấp dịch vụ trung gian cho phép Người mua và Nhà bán hàng liên lạc trực tiếp với nhau và thỏa thuận dịch vụ vận chuyển nên Công ty không có chính sách giao nhận, vận chuyển. Kết quả giao dịch cuối cùng là hoàn toàn phụ thuộc vào việc thỏa thuận giữa Người mua hàng và Nhà bán hàng theo các hình thức phù hợp.
Nhà bán hàng trên Daisan sẽ vận chuyển hàng trong thời gian thỏa thuận khi Người mua thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng.
Nghĩa vụ của gian hàng khi thực hiện tự vận chuyển
+ Đóng gói hàng hóa, gia cố bao bì cẩn thận, đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển.
+ Giao hàng đúng và đầy đủ như trong Đơn đặt hàng cho Người mua hàng.
+ Đồng ý cho Người mua hàng xem hàng hóa trước khi ký vào biên lai nhận hàng và Người mua hàng có quyền từ chối nhận hàng hóa nếu hàng hóa bị hỏng hoặc thiếu hàng hóa hoặc không đúng chủng loại đã đặt.
+ Giao hàng hóa đúng với thời gian đã cam kết với Người mua hàng.
+ Đối với hình thức thanh toán online, hoàn trả đầy đủ tiền mua hàng mà Người mua hàng đã thanh toán, nếu Gian hàng hủy Đơn đặt hàng hoặc/và không giao hàng hóa.
+ Báo cáo kết quả vận chuyển đơn hàng (Thành công/thất bại) sau khi Gian hàng tự vận chuyển.
Thông tin này có hữu ích với bạn không?