Trung Tâm Trợ Giúp Khách Hàng
Giải pháp nhanh
Các quy định và chính sách về vận chuyển của Daisan
Tìm thêm giải pháp hỗ trợ
Chính sách vận chuyển
Daisan chỉ cung cấp dịch vụ trung gian cho phép người mua/ khách hàng và nhà bán hàng liên lạc trực tiếp với nhau và thỏa thuận dịch vụ vận chuyển nên Công ty không có chính sách giao nhận, vận chuyển. Kết quả giao dịch cuối cùng là hoàn toàn phụ thuộc vào việc thỏa thuận giữa người mua hàng và nhà bán hàng theo các hình thức phù hợp.
Nhà bán hàng trên Daisan sẽ vận chuyển hàng trong thời gian thỏa thuận khi Người mua hàng thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng.
Khi hàng được vận chuyển và giao đến, Người mua hàng hoàn tất việc thanh toán, ký xác nhận với nhân viên giao hàng và kiểm tra xem sản phẩm có lỗi nào không. Daisan khuyến cáo Người mua hàng nên giữ lại biên lai vận chuyển để kiểm tra, đối chiếu.
Ngoài ra, Người mua hàng toàn quyền thỏa thuận với Nhà bán hàng về phương thức giao hàng (giao trực tiếp hoặc gửi qua bưu điện) đối với món hàng mình đã đặt mua.
Daisan có trách nhiệm cung cấp thông tin cho Người mua hàng hoặc Nhà bán hàng khi có tranh chấp trong quá trình giao dịch nếu có phát sinh mâu thuẫn xảy ra sau khi giao hàng.
Thông tin này có hữu ích với bạn không?