Trung Tâm Trợ Giúp Khách Hàng
Tôi có thể làm gì nếu NCC không vận chuyển hàng hóa của tôi đến địa chỉ mà tôi yêu cầu?
Làm cách nào để quản lý đơn hàng của tôi?
Tôi phải làm gì nếu tài khoản của tôi bị hack?
Tôi có thể làm gì nếu nhà cung cấp không xác nhận đơn hàng của tôi?
Làm cách nào để cài đặt giao diện website cho gian hàng?
Tại sao tôi không thể thêm sản phẩm vào giỏ hàng?
Làm cách nào để đặt hàng trên daisan.vn?
Tôi có thể làm gì nếu tôi không đăng nhập vào tài khoản của mình?
Giải pháp nhanh
Các quy định và chính sách về vận chuyển của Daisan
Tìm thêm giải pháp hỗ trợ
Tôi có thể làm gì nếu NCC không vận chuyển hàng hóa của tôi đến địa chỉ mà tôi yêu cầu?
Nếu nhà cung cấp của bạn không vận chuyển hàng hóa đến địa chỉ mà bạn yêu cầu, vui lòng liên hệ với đại diện dịch vụ khách hàng của chúng tôi để chúng tôi có thể giúp bạn kiểm tra thêm.
Thông tin này có hữu ích với bạn không?