Trung Tâm Trợ Giúp Khách Hàng
Tôi có thể làm gì nếu NCC không vận chuyển hàng hóa của tôi đến địa chỉ mà tôi yêu cầu?
Tham gia gian hàng tiêu chuẩn mang lại lợi ích gì cho Doanh nghiệp?
Tôi có thể làm gì nếu hệ thống báo tôi đã có tài khoản?
Tôi có những loại hỗ trợ khách hàng nào?
Có thể đặt hàng trên Daisan.vn mà không cần đăng ký tài khoản không?
Làm cách nào để đăng một ảnh lên làm ảnh banner cho gian hàng?
Làm cách nào tôi có thể xem lại các báo giá tôi nhận được?
Làm cách nào để chỉnh sửa yêu cầu báo giá của tôi?
Tôi có nên chọn nút Ghi nhớ đăng nhập không?
Giải pháp nhanh

Các quy định và chính sách về vận chuyển của Daisan
Tìm thêm giải pháp hỗ trợ
Tôi có thể làm gì nếu NCC không vận chuyển hàng hóa của tôi đến địa chỉ mà tôi yêu cầu?
Nếu nhà cung cấp của bạn không vận chuyển hàng hóa đến địa chỉ mà bạn yêu cầu, vui lòng liên hệ với đại diện dịch vụ khách hàng của chúng tôi để chúng tôi có thể giúp bạn kiểm tra thêm.
Thông tin này có hữu ích với bạn không?