Trung Tâm Trợ Giúp Khách Hàng
Tôi có thể làm gì nếu nhà cung cấp không xác nhận đơn hàng của tôi?
Có thể đặt hàng trên Daisan.vn mà không cần đăng ký tài khoản không?
Ai có thể tham gia gian hàng trên hệ thống sàn TMĐT Daisan.vn?
Tôi có thể làm gì sau khi nhập mật khẩu nhiều lần nhưng vẫn không thể đăng nhập?
Tôi có những loại hỗ trợ khách hàng nào?
Tôi có nên chọn nút Ghi nhớ đăng nhập không?
Làm cách nào để xóa một sản phẩm trên Daisan.vn?
Làm thế nào để tôi có thể nhận báo giá nhanh chóng và chính xác?
Làm cách nào để yêu cầu người bán gửi báo giá cho một sản phẩm?
Giải pháp nhanh

Các quy định và chính sách về vận chuyển của Daisan
Tìm thêm giải pháp hỗ trợ
Tôi có thể làm gì nếu nhà cung cấp không xác nhận đơn hàng của tôi?
Bạn vui lòng liên hệ với nhà cung cấp của bạn để xác nhận đơn hàng. Trong trường hợp nhà cung cấp từ chối xác nhận đơn đặt hàng, thì chúng tôi không thể thông tin cho nhà cung cấp để xác nhận nó. Bạn có thể liên hệ với nhiều nhà cung cấp hơn và thương lượng trước khi đặt hàng.
Thông tin này có hữu ích với bạn không?