Trung Tâm Trợ Giúp Khách Hàng
Tôi có thể làm gì nếu nhà cung cấp không xác nhận đơn hàng của tôi?
Tại sao tôi không thể thêm sản phẩm vào giỏ hàng?
Làm cách nào để đặt hàng trên daisan.vn?
Tham gia gian hàng tiêu chuẩn mang lại lợi ích gì cho Doanh nghiệp?
Tôi có thể làm gì nếu hệ thống báo tôi đã có tài khoản?
Làm cách nào để chỉnh sửa yêu cầu báo giá của tôi?
Hướng dẫn đăng nhập vào Daisan.vn
Làm cách nào để đăng một ảnh lên làm ảnh banner cho gian hàng?
Làm cách nào tôi có thể xem lại các báo giá tôi nhận được?
Giải pháp nhanh
Các quy định và chính sách về vận chuyển của Daisan
Tìm thêm giải pháp hỗ trợ
Tôi có thể làm gì nếu nhà cung cấp không xác nhận đơn hàng của tôi?
Bạn vui lòng liên hệ với nhà cung cấp của bạn để xác nhận đơn hàng. Trong trường hợp nhà cung cấp từ chối xác nhận đơn đặt hàng, thì chúng tôi không thể thông tin cho nhà cung cấp để xác nhận nó. Bạn có thể liên hệ với nhiều nhà cung cấp hơn và thương lượng trước khi đặt hàng.
Thông tin này có hữu ích với bạn không?