Trung Tâm Trợ Giúp Khách Hàng
Tôi có thể làm gì nếu tài khoản của tôi bị mất?
Làm cách nào để tôi chỉnh sửa số điện thoại liên hệ?
Làm thế nào để sửa thông tin của sản phẩm?
Tôi có thể làm gì nếu quên mật khẩu?
Làm cách nào để tôi quản lý thông tin gian hàng?
Tại sao tôi nhận được ít báo giá cho yêu cầu mua của mình?
Làm cách nào để quản lý đơn hàng của tôi?
Tôi có thể đăng ký tham gia gian hàng VIP bằng cách nào?
Tôi có thể làm gì nếu nhà cung cấp không xác nhận đơn hàng của tôi?
Tôi có thể thanh toán cho các sản phẩm trong giỏ hàng cùng nhau không?
Giải pháp nhanh
Các quy định và chính sách về vận chuyển của Daisan
Tìm thêm giải pháp hỗ trợ
Tôi có thể làm gì nếu tài khoản của tôi bị mất?
Nếu bạn nghi ngờ tài khoản của mình đã bị ai đó sử dụng mà không có sự đồng ý, vui lòng làm theo các bước sau:
- Nếu bạn vẫn có thể truy cập vào tài khoản của mình, vui lòng đăng nhập để kiểm tra xem có bất kỳ thông tin nào bị thay đổi hay không, thiết lập lại mật khẩu của bạn ngay lập tức.
- Nếu bạn không thể truy cập vào tài khoản của mình nữa, vui lòng liên hệ với đội ngũ dịch vụ khách hàng daisan.vn ngay lập tức để nhận thêm hỗ trợ.
*Lưu ý: Nếu bạn nghi ngờ tài khoản của mình bị mất hoặc bị lừa đảo, vui lòng thông báo cho tất cả đối tác/khách hàng của bạn về các vấn đề và yêu cầu họ không thực hiện bất cứ khoản thanh toán nào với bất cứ tài khoản nào mà không có sự ủy quyền của bạn. Nếu thanh toán đã được thực hiện, vui lòng yêu cầu họ thông báo với ngân hàng về hành vi lừa đảo và để ngân hàng chặn chuyển khoản ngay lập tức.
Thông tin này có hữu ích với bạn không?