Trung Tâm Trợ Giúp Khách Hàng
Hướng dẫn cách sửa sản phẩm trong gian hàng
Làm cách nào tôi có thể xem lại các báo giá tôi nhận được?
Làm thế nào để kiểm tra tình trạng của đơn hàng?
Tôi có thể làm gì nếu quên mật khẩu?
Làm cách nào để tôi quản lý thông tin gian hàng?
Làm cách nào để tôi bảo vệ tài khoản của mình?
Làm cách nào để xóa 1 sản phẩm trong gian hàng?
Tôi có thể làm gì nếu nhà cung cấp không xác nhận đơn hàng của tôi?
Tôi có thể làm gì sau khi nhập mật khẩu nhiều lần nhưng vẫn không thể đăng nhập?
Giải pháp nhanh
Các quy định và chính sách về vận chuyển của Daisan
Tìm thêm giải pháp hỗ trợ
Hướng dẫn cách sửa sản phẩm trong gian hàng
Hướng dẫn cách sửa sản phẩm trong gian hàng
Để sửa sản phẩm trong gian hàng, bạn hãy thực hiện theo các bước dưới đây:
1. Đăng nhập vào tài khoản daisan.vn
2. Vào "Gian hàng bán" sau đó tìm gian hàng chứa sản phẩm bạn muốn sửa chọn "Vào trang quản lý"
3. Nhấp vào mục "Sản phẩm" sau đó click vào biểu tượng "sửa" ở sản phẩm mà bạn muốn sửa
4. Chỉnh sửa các thông tin của sản phẩm theo form có sẵn của hệ thống sau đó bấm "Lưu thông tin".
Thông tin này có hữu ích với bạn không?