Trung Tâm Trợ Giúp Khách Hàng
Làm thế nào để kiểm tra tình trạng của đơn hàng?
Có thể đặt hàng trên Daisan.vn mà không cần đăng ký tài khoản không?
Tham gia gian hàng tiêu chuẩn mang lại lợi ích gì cho Doanh nghiệp?
Tôi có thể làm gì nếu hệ thống báo tôi đã có tài khoản?
Tôi có những loại hỗ trợ khách hàng nào?
Tôi có nên chọn nút Ghi nhớ đăng nhập không?
Làm cách nào để đăng một ảnh lên làm ảnh banner cho gian hàng?
Làm cách nào tôi có thể xem lại các báo giá tôi nhận được?
Làm cách nào để chỉnh sửa yêu cầu báo giá của tôi?
Giải pháp nhanh

Các quy định và chính sách về vận chuyển của Daisan
Tìm thêm giải pháp hỗ trợ
Làm thế nào để kiểm tra tình trạng của đơn hàng?
Hướng dẫn cách kiểm tra tình trạng của đơn hàng
Để kiểm tra tình trạng đơn hàng của bạn, hãy thực hiện theo các bước sau:
1. Đăng nhập vào tài khoản daisan.vn
2. Chọn "Quản lý đơn hàng" để kiểm tra trạng thái đơn hàng trên trang danh sách đơn hàng.
Bạn cũng có thể tìm thấy trạng thái đơn hàng bằng cách vào trang chi tiết đơn hàng.
Thông tin này có hữu ích với bạn không?