Trung Tâm Trợ Giúp Khách Hàng
Làm cách nào để xác nhận đơn hàng của tôi?
Làm cách nào để thay đổi số điện thoại liên hệ của tôi?
Làm thế nào để tôi có thể nhận báo giá nhanh chóng và chính xác?
Tôi có thể làm gì nếu NCC không vận chuyển hàng hóa của tôi đến địa chỉ mà tôi yêu cầu?
Hướng dẫn cách đăng xuất tài khoản Daisan.vn
Tôi có thể làm gì nếu tài khoản của tôi bị mất?
Làm cách nào để tôi chỉnh sửa số điện thoại liên hệ?
Có thể mua ngay mà không liên hệ với người bán không?
Giải pháp nhanh
Các quy định và chính sách về vận chuyển của Daisan
Tìm thêm giải pháp hỗ trợ
Làm cách nào để xác nhận đơn hàng của tôi?
Bạn không cần phải xác nhận đơn đặt hàng của mình, thanh toán thành công có nghĩa là đơn hàng đã được xác nhận. Bạn có thể đăng nhập vào tài khoản của mình và kiểm tra thông tin đơn đặt hàng trực tiếp tại mục Quản lý đơn hàng.
Thông tin này có hữu ích với bạn không?