Trung Tâm Trợ Giúp Khách Hàng


BÁO GIÁ GÓI DỊCH VỤ GIAN HÀNG TRỰC TUYẾN

Giải pháp nhanh

Quy định về tự vận chuyển

Các quy định và chính sách về vận chuyển của Daisan

Tìm thêm giải pháp hỗ trợ

BÁO GIÁ GÓI DỊCH VỤ GIAN HÀNG TRỰC TUYẾN


Gói dịch vụ gian hàng trực tuyến là sản phẩm nhằm giúp gian hàng được ưu tiên hiển thị trước khách hàng tiềm năng, tăng cơ hội gia tăng doanh số và quảng bá thương hiệu.

GIẢI THÍCH THUẬT NGỮ:

 1. Cửa hàng

- Số lượng sản phẩm: là số sản phẩm được đăng tối đa lên gian hàng ( ví dụ gian hàng Free chỉ được đăng 50 sản phẩm)

- Banner: Banner hiển thị bên ngoài trang chủ của sàn thương mại điện tử Daisan.vn ( như hình dưới)

 

-Sản phẩm showcase: là sản phẩm nổi bật xuất hiện trên trang chủ gian hàng. Sản phẩm showcase cũng được ưu tiên hiển thị ở top đầu trên trang tìm kiếm

 

Sản phẩm showcase trong trang chủ gian hàng

Sản phẩm showcase luôn hiển thị bên trên sản phẩm thường

-Công khai điện thoại: Hiển thị số điện thoại gian hàng tại nút xem số điện thoại bên trong chi tiết sản phẩm

 

-Công khai email: Công khai thông tin email tại phần giới thiệu gian hàng 

 

2. Maketing cửa hàng

 -Thông tin nhu cầu sourcing: Là khi khách hàng có nhu cầu về sản phẩm của bạn, nhưng không liên hệ  tới gian hàng của bạn mà liên hệ tới hotline của chúng tôi. Chúng tôi sẽ chuyển thông tin lại cho bạn.

-Số lượng báo giá trên sourcing: hiện tại không giới hạn số lượng.

-Điểm quảng cáo: là số điểm mà gian hàng được nhận theo tháng, với số điểm này, bạn có thể đưa sản phẩm của mình lên đầu kết quả tìm kiếm. Vị trí hiển thị quảng  cái như hình bên dưới

Mỗi 1 click của khách hang  = 1 điểm.

VD: Bạn có 300 điểm quảng cáo, tương đương với bạn có 300 lượt click của khách hàng.

-Hiển thị logo top Brand: Logo hiển thị trên trang chủ của trang web trong thời gian quy định của từng gói

-Thống kê lượt xem: Lượt xem trang được thông kê trong giao diện quản trị của gian hàng

 3. Bảng điều khiển

  - Khách hàng liên hệ: Chat trực tiếp với khách hàng thông qua khung chat

 

 - Thống kê lượt truy cập/tháng và đơn hàng/tháng 

4. Kết nối 

 - Tích hợp mạng xã hội: Hiển thị link qua trang fanpage của cửa hàng

 - Hỗ trợ trực tuyến từ xa qua máy tính: Qua ultraviewer hoặc teamviewer

 - Hỗ trợ qua email, hotline

Thông tin này có hữu ích với bạn không?