Trung Tâm Trợ Giúp Khách Hàng

Tìm thêm giải pháp hỗ trợ

Phân tích từ khóa

Từ khóa có tác dụng đưa sản phẩm của bạn lên vị trí đầu của thanh công cụ tìm kiếm


Để tìm kiếm 1 sản phẩm trên google hay trên thanh tìm kiếm website, cách đơn giản nhất là dùng “từ khóa”. Từ khóa là nhân tố vô cùng quan trọng trong kinh doanh online sẽ quyết định khả năng khách hàng có nhìn thấy sản phẩm của bạn hay không. Đặt từ khóa và đặt từ khóa chính xác sẽ giúp đưa sản phẩm của bạn lên vị trí dễ nhìn thấy nhất cho khách hàng trên thanh công cụ tìm kiếm.
VD: Khi khách hàng gõ “gạch giả cổ” thì sản phẩm của bạn sẽ xuất hiện trong trang kết quả tìm kiếm.


Cách tạo từ khóa khi đăng sản phẩm
Đặt tối đa 3 từ khóa
Mỗi sản phẩm được đặt tối đa 3 từ khóa liên quan đến sản phẩm đó, hãy tận dụng hết 3 từ khóa để sản phẩm có cơ hội lên top cao hơn.
Ví dụ: đối với “gạch thẻ trang trí”, bạn có thể đặt 3 từ khóa liên quan mà khách hàng có xu hướng tìm kiếm nhiều nhất như: gạch thẻ trang trí, gạch thẻ trang trí màu trắng, gạch thẻ trang trí nội thất.

Thông tin này có hữu ích với bạn không?