Trung Tâm Trợ Giúp Khách Hàng
Giải pháp nhanh
Các quy định và chính sách về vận chuyển của Daisan
Tìm thêm giải pháp hỗ trợ
Quy chế hoạt động
QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG
WEBSITE CUNG CẤP DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DAISAN
Daisan là Sàn giao dịch thương mại điện tử cho phép tổ chức, cá nhân tạo gian hàng để mua bán hàng hóa, dịch vụ trực tuyến.
Daisan được xây dựng nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng muốn tìm kiếm thông tin trực tuyến về nhiều loại hàng hóa, dịch vụ khác nhau hoặc có nhu cầu mua sắm hàng hóa trực tuyến.
Sứ mệnh mà Daisan hướng tới là sẽ trở thành Sàn giao dịch thương mại điện tử tin cậy trong thị trường Thương mại điện tử, là cầu nối thương mại, kết nối giữa người bán và người mua, giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp, 100% sản phẩm là hàng chính hãng.
- Nguyên tắc chung
Sàn giao dịch thương mại điện tử Daisan là sàn Thương mại điện tử do Công ty Cổ phần Xây dựng sản xuất và thương mại Đại Sàn thực hiện hoạt động và vận hành.
- Thành viên trên sàn giao dịch điện tử là các tổ chức, cá nhân có hoạt động thương mại hợp pháp được Daisan chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do Sàn giao dịch điện tử Daisan
- Nguyên tắc này áp dụng cho các Nhà bán hàng đăng ký sử dụng, tạo lập gian hàng giới thiệu, mua bán sản phẩm hoặc cung cấp voucher/ phiếu khuyến mại được thực hiện trên Sàn Thương mại điện tử Daisan.
- Các Nhà bán hàng được tự do thỏa thuận trên cơ sở tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp cúa các bên tham gia hoạt động mua bán sản phẩm, dịch vụ thông qua hợp đồng, không trái với quy định của pháp luật.
- Thông tin các Nhà bán hàng trên Daisan phải minh bạch, đầy đủ và chính xác.
- Sản phẩm tham gia giao dịch trên Sàn Thương mại điện tử Daisan phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật.
- Hoạt động mua bán sản phẩm qua Sàn thương mại điện tử Daisan phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.
Tất cả các nội dung trong Quy chế này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Nhà bán hàng khi tham gia Sàn thương mại điện tử Daisan phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Sàn thương mại điện tử Daisan
- Quy định chung
Sàn thương mại điện tử Daisan do Công ty CP XDSX & TM Đại Sàn phát triển với tên miền Sàn giao dịch là: www.daisan.vn (Sau đây gọi tắt là Sàn TMĐT Daisan.vn).
- Người bán hàng: là chủ sở hữu của hàng hóa/ dịch vụ hoặc người được chủ sở hữu ủy quyền cung cấp hàng hóa/ dịch vụ trên các gian hàng của Daisan
- Người mua hàng: là thành viên hoặc không phải thành viên nhưng cung cấp đầy đủ các thông tin cá nhân theo yêu cầu của Daisan có nhu cầu mua hàng hóa/dịch vụ trên Daisan
- Sản phẩmlà hàng hóa, dịch vụ được Nhà bán hàng/ Người bán cung cấp thông qua Sàn TMĐT Daisan
- Thành viên là các Khách hàng/ Người mua, Nhà bán hàng/ Người bán có đăng ký tài khoản sử dụng trên Daisan
- Thành viên phải đăng ký kê khai ban đầu các thông tin cá nhân liên quan, được Ban quản lý Sàn TMĐT Daisan chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT.
- Khi đăng ký là thành viên của Daisan , thành viên hiểu rằng:
- + Thành viên có thể tạo một tài khoản cá nhân của mình để sử dụng.
- + Thành viên có thể mua sản phẩm, dịch vụ theo đúng giá và quy chuẩn theo đúng cam kết của thương nhân hợp pháp đã công bố trên Sàn.
Nội dung bản Quy chế này tuân thủ các quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam. Thành viên khi tham gia Sàn giao dịch TMĐT Daisan phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Sàn giao dịch Daisan
- Quy trình giao dịch
- Quy trình giao dịch đối với người mua hàng
Bước 1: Truy cập vào trang chủ Daisan và nhập tên sản phẩm cần tìm. Xem thông tin chi tiết sản phẩm và lựa chọn người bán.
Bước 2: Vào trang chi tiết sản phẩm, click “Đặt hàng ngay”
Bước 3: Vào trang giỏ hàng, điền thông tin mua hàng
Bước 4: Lựa chọn hình thức trả tiền và tiến hành thanh toán
Bước 5: Nhận hàng và đánh giá người bán
- Quy trình dành cho người bán hàng
- Người bán là cá nhân bán
Bước 1: Người bán đăng ký Thành viên theo quy trình trên Daisan
Bước 2: Căn cứ vào kết quả đăng ký Thành viên của người bán, Daisan cấp cho người bán 1 tài khoản (gồm tên đăng nhập và mật khẩu).
Bước 3: Daisan.vn sẽ duyệt tin người bán đăng trong khoảng thời gian 1 ngày
Bước 4: Tin đăng tải của người bán đã được duyệt sẽ được hiển thị trên Daisan
- Người bán là doanh nghiệp
Bước 1: Người bán đăng ký Gian hàng theo quy trình trên Daisan
Bước 2: Căn cứ vào kết quả đăng ký Gian hàng của người bán, Daisan cấp cho người bán 1 tài khoản (gồm tên đăng nhập và mật khẩu).
Bước 3: Người bán tiến hành đăng bán sản phẩm theo quy trình trên Daisan
Bước 4: Daisan.vn sẽ duyệt tin người bán đăng trong thời gian từ 3-5 ngày.
Bước 5: Tin đăng tải của người bán đã được Daisan duyệt sẽ hiển thị trên Daisan
Bước 6: Người bán tiến hành quản lý bán hàng, tài chính và sử dụng các giải pháp nâng cao hiệu quả theo nhu cầu của mình.
- Quy trình thanh toán
- Quy trình thanh toán với nhà bán hàng
Nhà bán hàng sẽ thanh toán theo nội dung đã ký kết thỏa thuận bán hàng trên Daisan.vn bằng hình thức mở gian hàng bán hàng trực tuyến trong hợp đồng. Thanh toán trực tiếp tại công ty bằng cách chuyển khoản qua ngân hàng cho Công ty như thỏa thuận trên hợp đồng giữa hai bên.
- Quy trình thanh toán với khách hàng
Khách hàng có thể lựa chọn các phương thức thanh toán trên Sàn TMĐT Daisan bao gồm:
- Cách 1: Thanh toán trực tiếp (khách hàng nhận hàng tại địa chỉ nhà bán hàng)
Bước 1: Khách hàng tìm hiều thông tin về sản phẩm trên Daisan
Bước 2: Khách hàng đến địa chỉ bán hàng.
Bước 3: Khách hàng thanh toán và nhận hàng.
- Cách 2: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi)
Bước 1: Khách hàng tìm hiều thông tin về sản phẩm trên Daisan
Bước 2: Khách hàng xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email…).
Bước 3: Nhà bán hàng xác thực thông tin khách hàng.
Bước 4: Nhà bán hàng chuyển hàng.
Bước 5: Khách hàng thanh toán và nhận hàng.
- Cách 3: Thanh toán online qua thẻ tín dụng, chuyển khoản
Bước 1: Khách hàng tìm hiểu thông tin về sản phẩm trên Daisan
Bước 2: Khách hàng xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email…).
Bước 3: Nhà bán hàng xác thực thông tin khách hàng.
Bước 4: Khách hàng thanh toán.
Bước 5: Nhà bán hàng chuyển hàng.
Bước 6: Người mua nhận hàng.
- Đảm bảo an toàn giao dịch
- vn cam kết bảo mật các thông tin cá nhân của khách hàng
- Trong trường hợp khách hàng khiếu nại về vấn đề an toàn giao dịch, chúng tôi sẽ tiếp nhận khiếu nại và giải quyết trong thời hạn 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại.
- Nếu khách hàng chứng minh được thông tin thanh toán của khách hàng qua website Daisan bị thay đổi, xóa, hủy, sao chép, tiết lộ, di chuyển trái phép hoặc bị chiếm đoạt gây thiệt hại cho khách hàng và thiệt hại đó do lỗi của Daisan gây ra thì chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm bồi thường cho khách hàng toàn bộ thiệt hại thực tế phát sinh trong phạm vi nghĩa vụ của mình hoặc liên đới bồi thường trong trường hợp do lỗi của cả hai bên.
- Đảm bảo thông tin khách hàng
Thông tin của khách hàng cung cấp khi giao dịch trên Daisan sẽ được bảo mật theo Chính sách bảo mật và chia sẻ thông tin riêng
- Quản lý thông tin xấu
- Khách hàng và Nhà bán hàng không được phép sử dụng tiện ích, chức năng và/hoặc các chương trình khuyến mại của Daisan vào:
- Những mục đích bất hợp pháp, lừa đảo, đe doạ, phát tán virus gây hư hại tới hệ thống.
- Mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Khách hàng/Nhà bán hàng vi phạm phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
- Nhà bán hàng không được đăng trên Daisan bất kỳ thông tin/hình ảnh/quảng cáo nào vi phạm quyền sở hữu trí tuệ của bất kỳ bên thứ ba nào hoặc vi phạm pháp luật và/hoặc vi phạm thuần phong mỹ tục của Việt Nam.
- Khách hàng và Nhà bán hàng không được cung cấp hoặc tác động để được cung cấp những thông tin không đúng sự thật, có tính chất phỉ báng hoặc gây mất uy tín của Daisan dưới mọi hình thức.
- Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật
- Sàn TMĐT Daisan cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của Daisan.vn, Daisan.vn sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi của người mua hàng (khách hàng).
- Khi thực hiện các giao dịch trên Sàn, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.
Daisan cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các thành viên thông báo cho chúng tôi qua địa chỉ email: admin@daisan.vn , Daisan sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các thành viên tham gia . Tuy nhiên, Daisan sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được với chúng tôi, phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do chúng tôi gây ra.
- Điều khoản áp dụng
- Quy chế của Daisan chính thức có hiệu lực thi hành từ ngày ký. Chúng tôi có quyền thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Daisan cho các thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày được ban hành trên Daisan. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc thành viên đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.
Quy chế hoạt động sẽ được Daisan cập nhật bổ sung liên tục mà không cần thông báo trước. Thành viên tham gia Daisan có trách nhiệm tuân thủ theo quy chế hiện hành khi giao dịch trên Website.
- Điều khoản cam kết
- Mọi thành viên khi sử dụng Sàn Daisan làm giao dịch mua bán trực tuyến thì đồng nghĩa việc các bên có liên quan đã chấp thuận tuân thủ theo quy chế này.
- Mọi thắc mắc của khách hàng xin vui lòng liên hệ với Daisan theo thông tin dưới đây để được giải đáp:
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI SÀN
- Địa chỉ: Số 10 ngõ 1194 Đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, HN
- Văn phòng giao dịch: Tầng 4 Số 8 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
- Điện thoại: 0988 03 2468
- Email: admin@daisan.vn
ĐẠI DIỆN CÔNG TY
Giám đốc
NHÂM PHONG ĐẠI
Thông tin này có hữu ích với bạn không?