Thang máy tải ô tô OT-01
Các đề xuất khác cho doanh nghiệp của bạn
Những điểm chính về sản phẩm
Thuộc tính cụ thể của ngành
Các thuộc tính khác
Đóng gói và giao hàng
Mô tả sản phẩm từ nhà cung cấp
Mô tả sản phẩm
Thang máy tải ôtô dùng cho:
Đưa xe từ một tầng của cao ốc xuống các tầng hầm là nơi đỗ xe. Việc xây dựng đường chạy xuống các tầng hầm chi phí tốn kém và mất rất nhiều diện tích. Việc thiết kế 1-2 thang tải xe sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều.
Thang máy tải ôtô thường có 2 cửa đối diện nhau để tránh cho việc quay đầu xe cần có diện tích cần thiết, có thể thiết kế một mâm xoay xe hơi ngang hướng ra vào của thang máy tải ôtô.
Mâm xoay chịu được tải của xe hơi và có thể xoay tròn 360 độ. Xe hơi khi vào thang máy có tải trọng động và tải trọng tập trung ở các bánh xe. Thang máy tải xe hơi được thiết kế chắc chắn và phù hợp để không bị biến dạng trong suốt quá trình sử dụng.
Hệ thống truyền động
- Loại truyền thống: hộp số đặt phía trên hố thang máy, cần có phòng máy phía trên hố thang.
- Loại động cơ không hộp số, không phòng máy.
- Loại truyền động thủy lực truyền động 1:1 và 1:2 khi chiều cao hố thang bị giới hạn (OH ≤3600); tốc độ thấp, sử dụng 2 – 3 tầng.
- Loại truyền động máy kéo đặt phía dưới: không cần phòng máy phía trên, tốc độ cao từ 30 – 60 m/phút.
Cabin:
- Cabin được thiết kế chắc chắn, an toàn đảm bảo được tính bền vững.
- Các hệ thống giám sát chỉ cho thang máy chạy khi xe hơi đã vào đúng vị trí của cabin
- Cabin có thể thiết kế loại có cửa trong, có thể thiết kế loại không có cửa trong.
Cửa tầng & cửa cabin:
- Cửa mở lên xuống, 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh. Kiểu cửa này được thiết kế khi hố thang máy có chiều rộng hạn chế và được thiết kế tùy theo chiều cao giữa các tầng.
- Cửa mở 3 cánh đóng mở về một phía được thiết kế khi chiều cao giữa các tầng thấp.
- Cửa mở 4 cánh, 6 cánh đóng mở trung tâm được điều khiển bởi cửa trong cabin.
Do thang máy tải xe hơi được thiết kế phải phù hợp với mặt bằng cao ốc, rất đa dạng nên cần tư vấn bởi nhà chuyên môn trong từng trường hợp.