Mỏ lết TOP 18"

Công ty thương mại
7 yrs
VN
Giá tham khảo
540,000 đ
Giá sỉ
Giá số lượng lớn

Mỏ lết TOP 18"

Liên hệ nhà cung cấp

Các đề xuất khác cho doanh nghiệp của bạn

Kìm đa năng Sellery 88-714

170,000đ

1 piece (Tối thiểu)

5" Kìm cắt Sata 70201A

135,000đ

1 piece (Tối thiểu)

Kìm cộng lực Toptul SBAB1407

459,600đ

1 piece (Tối thiểu)

8'' Ê tô Sata 70845

4,780,000đ

1 piece (Tối thiểu)

Đục bằng có tay cầm 10mm HCBB1015

108,000đ

1 piece (Tối thiểu)

Kẹp nhanh Tolsen 10201 6''

98,000đ

1 piece (Tối thiểu)

Mũi siết máy 3/8" Kingtony 7703-50

40,000đ

1 piece (Tối thiểu)

Bộ giũa 8 chi tiết Endura E1921

356,400đ

1 piece (Tối thiểu)

184mmx40T Lưỡi cưa gỗ Stanley 20-522

Liên hệ

1 piece (Tối thiểu)

Lưỡi dao rọc cáp cong Stanley 11-983

491,000đ

1 piece (Tối thiểu)

Khung cưa sắt Kingtony 7911-12

310,000đ

1 piece (Tối thiểu)

50mm Kẹp nhanh IRWIN T59200ECD

161,000đ

1 piece (Tối thiểu)

Cảo 2 chấu TOPTUL JJAL1216

1,947,420đ

1 piece (Tối thiểu)

Khung cưa Tolsen 30052 12''

82,000đ

1 piece (Tối thiểu)

Những điểm chính về sản phẩm

Thuộc tính cụ thể của ngành

Các thuộc tính khác

Khu vực
Hồ Chí Minh
Thương hiệu
Mã sản phẩm
Tên sản phẩm
Mỏ lết TOP 18"
Nhà cung cấp
Công Ty TNHH MTV TM Kết Nối Tiêu Dùng

Đóng gói và giao hàng

Selling Units:
Single item
Single package size:
30X20X15 cm
Single gross weight:
1.500 kg

Thông tin nha cung cấp của bạn

Thời gian đáp ứng
≤2h
Tỷ lệ giao hàng đúng hẹn
95%

Mô tả sản phẩm từ nhà cung cấp

Mô tả sản phẩm

Chi tiết sản phẩm

SẢN PHẨM MỎ LẾT CẦM TAY TOP 18"
Sản phẩm mỏ lết cầm tay TOP 18" là một mẫu thiết kế của dòng sản phẩm mỏ lết cầm tay chuyên dụng thế hệ mới nhất, sản phẩm mỏ lết là một loại dụng cụ không thể thiếu đối với các ngành nghề và lĩnh vực đầu tàu kinh tế như sửa chữa, chế tạo, lắp ráp, cơ khí, ...vv và là người bạn đồng hành quen thuộc đối với những người thợ và lao động công tác trong các nhà xưởng, xí nghiệp sản xuất, chế tạo máy móc, linh kiện và phụ tùng động cơ ... Sản phẩm mỏ lết TOP 18" là dòng sản phẩm dụng cụ đa năng đến từ
một trong những thương hiệu dụng cụ thiết bị nổi tiếng trên thế giới TOP TOOLS có nguồn gốc đến từ Đài Loan, đây là thương hiệu chuyên về các lĩnh vực sản xuất, thiết kế và cung cấp cho người sử dụng những loại dụng cụ, thiết bị đủ loại kích cỡ và phục vụ cho nhiều loại lĩnh vực, công việc khác nhau trong cuộc sống với chất lượng tuyệt vời và mức giá phù hợp với túi tiền của đại đa số người sử dụng. Sản phẩm mỏ lết với thiết kế đơn giản, đem lại sự tiện lợi trong các thao tác công việc, sỡ hữu độ bền bĩ rắn chắc nhờ được sản xuất bằng các nguồn vật liệu đặc biệt chất lượng cao đi cùng với kích thước nhỏ gọn và còn nhiều tính năng hữu dụng khác, sản phẩm mỏ lết TOP 18" là loại sản phẩm mỏ lết cầm tay đa năng không thể thiếu trong cuộc sống nhờ vào khả năng phục vụ tốt cho nhiều loại nhu cầu và công việc từ sản xuất chế tạo cho đến những thao tác căn bản trong gia đình. 
NGUỒN GỐC CỦA THƯƠNG HIỆU TOP
Thương hiệu chuyên về các lĩnh vực sản xuất, thiết kế và cung cấp cho người sử dụng những loại dụng cụ, thiết bị đủ loại kích cỡ và phục vụ cho nhiều loại lĩnh vực, công việc khác nhau trong cuộc sống với chất lượng tuyệt vời và mức giá phù hợp với túi tiền của đại đa số người sử dụng TOP TOOLS đến từ Đài Loan, TOP là một trong những thương hiệu sản xuất được đánh giá tốt nhất trên trường quốc tế. Với các sản phẩm có độ bền bĩ và chất lượng hoàn hảo nhờ được sản xuất bằng các nguồn vật liệu đặc biệt chất lượng cao được nhập khẩu từ các quốc gia có nền công nghiệp phát triển, với hệ thống sản phẩm cực kỳ đa dạng với đủ loại kích cỡ, từ các loại máy chuyên dụng cỡ lớn cho đến các sản phẩm thiết bị cầm tay đa nhiệm nhằm phục vụ cho nhiều loại công việc, lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống hằng ngày. Thương hiệu TOP TOOLS đã có bề dày lịch sự ra đời từ rất lâu, với những kinh nghiệm sản xuất quý giá tích lũy được nhờ vượt qua được các quãng thời gian khó khăn trong lịch sử, ngày nay các loại sản phẩm, thiết bị mang nhãn hiệu TOP luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người sử dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau, và các dòng sản phẩm của TOP có lẽ đã không còn xa lạ gì đối với những người lao động tại Việt Nam nữa.

Với tiêu chí kinh doanh là chất lượng sản phẩm và người tiêu dùng là trên hết, thương hiệu TOP đã và đang không ngừng phát triển, mở rộng quy mô sản xuất, kết hợp với đầu tư mạnh mẽ vào tìm tòi và nghiên cứu, học hỏi nhằm áp dụng các công nghệ khoa học tiên tiến nhất vào các dây chuyền sản xuất của mình nhằm tạo ra những loại sản phẩm có chất lượng tốt nhất, cùng với mạng lưới công ty và chi nhánh trải dài trên quốc tế và đang không ngừng mở rộng, thương hiệu TOP đang từng bước trở thành nhà cung cấp các loại dụng cụ sản phẩm, dụng cụ lớn nhất trên thị trường quốc tế nói chung và tại Việt Nam nói riêng. 

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CẤU TẠO VÀ TÍNH NĂNG CỦA SẢN PHẨM MỎ LẾT CẦM TAY TOP 18"

- Sản phẩm mỏ lết TOP 18" được lắp ráp và thiết kế bằng các nguồn vật liệu hợp kim thép và Carbon đặc biệt chất lượng cao theo đúng tiêu chuẩn chất lượng của Đài Loan, đem lại cho sản phẩm mỏ lết độ bền bĩ và cứng cáp chắc chắn qua thời gian lâu dài, giúp hạn chế được các tác nhân gây hư hại thường gặp đối với các dòng sản phẩm cùng loại khác.
- Phần đầu của sản phẩm mỏ lết được được trải qua các quy trình xử lý nhiệt độ thích hợp và gia công tỉ mỉ, kỹ càng giúp thực hiện các công việc như cắt bu lông ốc nhựa, xiết vặn ốc vít, ...vv diễn ra một cách dễ dàng và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và đảm bảo hiệu năng công việc cho người sử dụng. Ngoài ra phần đầu của mỏ lết còn có thể được điều chỉnh kích thước một cách dễ dàng sao cho phù hợp với nhu cầu công việc của người sử dụng.
- Với kích thước sản phẩm nhỏ gọn, chỉ có 18", đem lại sự tiện lợi trong các thao tác, làm việc kể cả ở những môi trường có không gian giới hạn, chật hẹp và dễ dàng trong các khâu vận chuyển và đi lại với số lượng lớn.
- Sản phẩm mỏ lết sở hữu một lớp hợp kim tổng hợp bóng bẩy và đẹp mắt bao bọc và bảo vệ bên ngoài, không chỉ có tác dụng làm đẹp, tăng tính thẩm mỹ mà lớp hợp kim còn có tác dụng bảo vệ sản phẩm mỏ lết khỏi các tác nhân gây hư hại như oxi hóa, sự ăn mòn hay gỉ sét, ...vv
- Tay cầm sản phẩm có độ ma sát cao, không gây đau mỏi hay trơn trượt khi phải sử dụng và thao tác trong thời gian làm việc kéo dài.
MUA SẢN PHẨM MỎ LẾT CẦM TAY TOP 18" CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU ?
     
Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Thương mại Hà Như là nhà phân phối chính thức sản phẩm mỏ lết TOP 18" của thương hiệu TOP Đài Loan nói riêng và các sản phẩm cơ khí, công nghiệp nói chung tại thành phố Hồ Chí Minh, với chất lượng đảm bảo, uy tín, chế độ hậu mãi lâu dài.
Quý khách hàng có nhu cầu mua
sản phẩm mỏ lết TOP 18" xin vui lòng :
+  Liên hệ đường dây hotline 028 3975 6686
+ Đến trực tiếp văn phòng của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Thương mại Hà Như tại địa chỉ 115 Đường C18, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh, VN để nhận được sự tự vấn chi tiết hơn.
+ Hãy truy cập vào trang Web www.ketnoitieudung.vn tìm kiếm, lựa chọn và đặt hàng online, sau khi đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp để phục vụ cho công việc của bạn. Với chính sách chăm sóc khách hàng, người tiêu dùng tốt nhất từ giá cả, dịch vụ, tư vấn, ngay cả trước và sau khi mua hàng chúng tôi luôn luôn giải đáp những thắc mắc và phản hồi của từng khách hàng.




Thông số kỹ thuật

Hãng sản xuất TOP
Xuất xứ Đài Loan
Công dụng: Cắt ống nhựa
Kích thước 18''

Nhận xét về sản phẩm

Khách Hàng Nhận Xét

Đánh Giá Trung Bình

0/5

5 sao
0% Complete
0
4 sao
0% Complete
0
3 sao
0% Complete
0
2 sao
0% Complete
0
1 sao
0% Complete
0

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Đặc điểm kỹ thuật

Đang cập nhật...

Liên hệ với chúng tôi

Đang cập nhật...

Sản phẩm liên quan

Đang cập nhật...

Đóng gói & Giao hàng

Đang cập nhật...

Hồ sơ công ty

Đang cập nhật...

Chứng nhận

Đang cập nhật...

Câu hỏi thường gặp

Đang cập nhật...
Giá tham khảo
540,000 đ
Giá sỉ
1900 9898 36
Giá số lượng lớn
1800 6464 98

Shipping/Vận chuyển

Dịch vụ chuyển phát nhanh toàn quốc (Tiêu chuẩn) Thay đổi
Tổng giá trị vận chuyển:1900989836
Thời gian giao hàng: Liên hệ
Liên hệ nhà cung cấp
Vẫn đang quyết định? Lấy mẫu! Đặt hàng ngay

Bảo vệ cho sản phẩm này

Giao hàng qua Daisan Logistics

Dự kiến ​​đơn hàng của bạn sẽ được giao trước ngày dự kiến ​​hoặc nhận khoản bồi thường chậm trễ 10%

Thanh toán an toàn

Mọi khoản thanh toán bạn thực hiện trên Daisan.vn đều được ...

Chính sách hoàn tiền

Yêu cầu hoàn lại tiền nếu đơn đặt hàng của bạn không được vận chuyển, bị thiếu hoặc giao đến có vấn đề về sản phẩm

Sản phẩm khác cùng danh mục

Sản phẩm có thể bạn quan tâm