Máy khoan DEWALT D21710

Công ty thương mại
7 yrs
VN
Giá tham khảo
1,790,000 đ
Giá sỉ
Giá số lượng lớn

Máy khoan DEWALT D21710

Liên hệ nhà cung cấp

Các đề xuất khác cho doanh nghiệp của bạn

24mm Máy khoan búa Ken 2524E

2,179,000đ

1 Cái (Tối thiểu)

Máy khoan búa dùng pin Makita HR166DSAE1 12V

Liên hệ

1 Chiếc (Tối thiểu)

Máy khoan bàn Hồng Ký HK-KDC800

4,600,000đ

1 Chiếc (Tối thiểu)

Máy khoan 650W Stanley STEL 142K (13mm)

829,000đ

1 Chiếc (Tối thiểu)

Máy khoan điện cầm tay Total TD4506E 450W 6.5mm

410,000đ

1 Chiếc (Tối thiểu)

45mm Máy khoan động lực 1350W Makita HR4511C

16,247,000đ

1 Chiếc (Tối thiểu)

Máy khoan động lực 680W Total TG1061356-2E

470,000đ

1 piece (Tối thiểu)

Máy khoan bàn 0.5hp CDS6N

2,100,000đ

1 piece (Tối thiểu)

Máy khoan điện DCA AJZ03-6

507,000đ

1 piece (Tối thiểu)

20mm Máy khoan búa Stanley STHR202K

1,650,000đ

1 Cái (Tối thiểu)

Máy khoan bàn Hồng Ký HK-KC10

7,000,000đ

1 Chiếc (Tối thiểu)

28mm Máy khoan búa 800W Makita HR2810

5,298,000đ

1 Chiếc (Tối thiểu)

10mm Máy khoan sắt Stanley STEL 101

750,000đ

1 Chiếc (Tối thiểu)

Những điểm chính về sản phẩm

Thuộc tính cụ thể của ngành

Các thuộc tính khác

Khu vực
Hồ Chí Minh
Thương hiệu
Mã sản phẩm
Tên sản phẩm
Máy khoan DEWALT D21710
Nhà cung cấp
Công Ty TNHH MTV TM Kết Nối Tiêu Dùng

Đóng gói và giao hàng

Selling Units:
Single item
Single package size:
30X20X15 cm
Single gross weight:
1.500 kg

Thông tin nha cung cấp của bạn

Thời gian đáp ứng
≤2h
Tỷ lệ giao hàng đúng hẹn
95%

Mô tả sản phẩm từ nhà cung cấp

Mô tả sản phẩm

Chi tiết sản phẩm

SẢN PHẨM MÁY KHOAN VẬT LIỆU CÔNG NGHIỆP DEWALT D21710

Sản phẩm máy khoan vật liệu công nghiệp DEWALT D21710 là một mẫu thiết kế của dòng sản phẩm máy khoan cầm tay đa năng với mẫu mã và thiết kế chuyên nghiệp, đẹp mắt thuộc phiên bản mới nhất của sản phẩm, có mặt và được bày bán trên thị trường. Sản phẩm máy khoan vật liệu là dòng thiết bị cầm tay chuyên dụng rất được ưa chuộng và được sử dụng nhằm phục vụ chủ yếu trong nhiều loại ngành nghề và công việc đầu tàu phát triển kinh tế đất nước như công nghiệp, cơ khí, chế tạo, sửa chữa gia công ... ngoài các lĩnh vực kể trên, sản phẩm máy khoan còn có thể được sử dụng nhằm đáp ứng cho những nhu cầu làm việc như bắt ốc, vít, khoan đục căn bản tại gia đình.
Sản phẩm máy khoan vật liệu công nghiệp DEWALT D21710 là dòng thiết bị đến từ thương hiệu hàng đầu trong các lĩnh vực chế tạo sản xuất và cung cấp các dòng thiết bị điện tử, cầm tay đa năng nhằm phục vụ cho các ngành nghề công nghiệp cơ khí.. có nguồn gốc đến từ Hoa Kỳ, thương hiệu thiết bị DEWALT. Được sản xuất và lắp ráp bằng các nguồn vật liệu tổng hợp đặc biệt, kết hợp với các quy trình sản xuất áp dụng kỹ thuật tiên tiến giúp mang lại mức độ bền bĩ và khả năng vận hành ổn định lâu dài cho sản phẩm, đi đôi với thiết kế nhỏ gọn và vừa vặn lòng bàn tay mang đến nhiều lợi ích trong công việc cho người sử dụng cùng với những tính năng và công dụng hữu ích khác, sản phẩm máy khoan vật liệu công nghiệp DEWALT D21710 là dòng thiết bị cơ khí đa năng thích hợp cho nhiều loại nhu cầu công việc khác nhau trong cuộc sống thường ngày.

Máy có thiết kế nhỏ gọn và vừa vặn lòng bàn tay
 

LỊCH SỬ VỀ NGUỒN GỐC CỦA THƯƠNG HIỆU THIẾT BỊ DEWALT

Thương hiệu hàng đầu trong các lĩnh vực chế tạo sản xuất và cung cấp các dòng thiết bị điện tử, cầm tay đa năng nhằm phục vụ cho các ngành nghề công nghiệp cơ khí DEWALT có nguồn gốc đến từ cường quốc công nghiệp hàng đầu thế giới là Hoa Kỳ. Được thành lập từ rất lâu, vào năm 1915 bởi một kỹ sư cơ khí mang tên Raymond Dewalt và có trụ sở chính của thương hiệu tọa lạc tại vùng Pennsylvania. Trải qua những giai đoạn thăng trầm trong lịch sử với những kinh nghiệm sản xuất quý giá có được nhờ thích ứng tốt và tồn tại được trên thị trường khắc nghiệt, thương hiệu DEWALT ngay lập tức chớp lấy cơ hội phát triển thương hiệu của mình khi khi liên tục mở rộng và cải tiến các kỹ thuật sản xuất tiên tiến nhằm đáp ứng các yêu cầu của chính phủ về máy móc và quốc phòng khi chiến tranh thế giới lần 2 nổ ra. Nhờ vào các dây chuyền sản xuất hiện đại đi đôi với những phương pháp kinh doanh khôn ngoan và hợp lý, thương hiệu DEWALT dần khẳng định được vị thế của mình trên thương trường Mỹ khi sản xuất và cho ra đời các dòng dụng cụ điện cầm tay dành riêng cho các lĩnh vực xây dựng dân dụng và chế biến sản xuất gỗ. Bước đột phá thực sự của DEWALT diễn ra vào năm 1985 khi thương hiệu khởi đầu một cuộc cách mạng và cho ra mắt hơn 30 loại dụng cụ không dây mới nhất với đủ loại kích cỡ và công dụng, thương hiệu DEWALT được xem như một vị cứu cánh cho nền sản xuất của công nghiệp Mỹ lúc bấy giờ vẫn còn bị ảnh hưởng nặng nề bởi các giai đoạn suy thoái kinh tế.

Không chịu ngủ quên trên thành tựu của chính mình, thương hiệu DEWALT đã và đang tiếp tục đẩy mạnh đầu tư và phát triển các kỹ thuật công nghệ khoa học mới nhất nhằm áp dụng vào các dây chuyền sản xuất sản phẩm của mình để có thể mang đến những thiết bị với chất lượng tốt nhất đến với người tiêu dùng trong nhiều loại ngành nghề công việc. Với hệ thống hơn 200 sản phẩm đa dạng với thiết kế mẫu mã đẹp mắt, cùng với mạng lưới chi nhánh và các địa điểm bán hàng trải dài khắp quốc tế, thương hiệu DEWALT luôn vinh dự được cung cấp những loại sản phẩm và thiết bị với chất lượng hoàn thiện và cao cấp nhất đến với tầm tay của người tiêu dùng.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CẤU TẠO VÀ TÍNH NĂNG CỦA SẢN PHẨM MÁY KHOAN VẬT LIỆU CÔNG NGHIỆP DEWALT D21710

- Sản phẩm máy khoan vật liệu công nghiệp DEWALT D21710 được thiết kế và lắp ráp bằng các nguồn vật liệu đặc biệt theo tiêu chuẩn chất lượng sản xuất công nghiệp của quốc tế giúp gia tăng độ bền và cứng cáp chắc chắn cho sản phẩm qua thời gian dài sử dụng.
- Phần đầu của sản phẩm máy khoan được bảo vệ bằng một lớp vật liệu hợp kim bao bọc bên ngoài, với đặc tính chống gỉ sét và biến dạng giúp kéo dài tuổi thọ làm việc cho sản phẩm bằng cách phòng chống lại các tác nhân gây hư hại cho sản phẩm như sự oxi hóa, sự gỉ sét... giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng làm việc dưới mọi điều kiện tự nhiên.
- Được tích hợp bằng một bộ động cơ điện mạnh mẽ sử dụng motor đồng chống gỉ với công suất tối đa lên đến 650W, đảm bảo cung cấp liên tục nguồn năng lượng làm việc giúp cho sản phẩm luôn được hoạt động ở trạng thái ổn định với mức hiệu suất cao nhất.
- Đầu khoan của sản phẩm với tốc độ quay có thể đạt được tối đa là hơn 2600 vòng trên phút, giúp cho các công việc khoan đục của người sử dụng diễn ra với tốc độ nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo mang lại thành quả sản phẩm công việc đẹp mắt và có tính thẩm mỹ cao.
- Sản phẩm máy khoan DEWALT D21710 rất thích hợp để được sử dụng trên các loại bề mặt vật liệu thông dụng như thép, gỗ, bê tông, tường....
- Tay cầm của sản phẩm được bao bọc bằng một lớp cao su mềm mại với khả năng cách điện tốt, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng trong các phiên làm việc.
- Sỡ hữu thiết kế vừa vặn lòng bàn tay, với mức trọng lượng gọn nhẹ chỉ 1.8kg là một ưu điểm lớn của sản phẩm máy khoan DEWALT.

 

Đầu khoan của sản phẩm với tốc độ quay có thể đạt được tối đa là hơn 2600 vòng trên phút
 

MUA SẢN PHẨM MÁY KHOAN VẬT LIỆU CÔNG NGHIỆP DEWALT D21710 CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU ?  

Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Thương mại Hà Như là nhà phân phối chính thức sản phẩm máy khoan vật liệu công nghiệp DEWALT D21710 của thương hiệu DEWALT nói riêng và các sản phẩm cơ khí, công nghiệp nói chung tại thành phố Hồ Chí Minh, với chất lượng đảm bảo, uy tín, chế độ hậu mãi lâu dài.
Quý khách hàng có nhu cầu mua
sản phẩm máy khoan vật liệu công nghiệp DEWALT D21710 xin vui lòng :
+  Liên hệ đường dây hotline 028 3975 6686
+ Đến trực tiếp văn phòng của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Thương mại Hà Như tại địa chỉ 115 Đường C18, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh, VN để nhận được sự tự vấn chi tiết hơn.
+ Hãy truy cập vào trang Web www.ketnoitieudung.vn tìm kiếm, lựa chọn và đặt hàng online, sau khi đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp để phục vụ cho công việc của bạn. Với chính sách chăm sóc khách hàng, người tiêu dùng tốt nhất từ giá cả, dịch vụ, tư vấn, ngay cả trước và sau khi mua hàng chúng tôi luôn luôn giải đáp những thắc mắc và phản hồi của từng khách hàng.

Thông số kỹ thuật

Thương hiệu: Dewalt
Xuất xứ: Trung Quốc
Công suất: 600W
Tốc độ không tải: 2600/phút
Điện thế: 220V
Khoan thép/gỗ/bê tông: 13mm/30mm/16mm
Trọng lượng: 1,8kg

Nhận xét về sản phẩm

Khách Hàng Nhận Xét

Đánh Giá Trung Bình

0/5

5 sao
0% Complete
0
4 sao
0% Complete
0
3 sao
0% Complete
0
2 sao
0% Complete
0
1 sao
0% Complete
0

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Đặc điểm kỹ thuật

Đang cập nhật...

Liên hệ với chúng tôi

Đang cập nhật...

Sản phẩm liên quan

Đang cập nhật...

Đóng gói & Giao hàng

Đang cập nhật...

Hồ sơ công ty

Đang cập nhật...

Chứng nhận

Đang cập nhật...

Câu hỏi thường gặp

Đang cập nhật...
Giá tham khảo
1,790,000 đ
Giá sỉ
1900 9898 36
Giá số lượng lớn
1800 6464 98

Shipping/Vận chuyển

Dịch vụ chuyển phát nhanh toàn quốc (Tiêu chuẩn) Thay đổi
Tổng giá trị vận chuyển:1900989836
Thời gian giao hàng: Liên hệ
Liên hệ nhà cung cấp
Vẫn đang quyết định? Lấy mẫu! Đặt hàng ngay

Bảo vệ cho sản phẩm này

Giao hàng qua Daisan Logistics

Dự kiến ​​đơn hàng của bạn sẽ được giao trước ngày dự kiến ​​hoặc nhận khoản bồi thường chậm trễ 10%

Thanh toán an toàn

Mọi khoản thanh toán bạn thực hiện trên Daisan.vn đều được ...

Chính sách hoàn tiền

Yêu cầu hoàn lại tiền nếu đơn đặt hàng của bạn không được vận chuyển, bị thiếu hoặc giao đến có vấn đề về sản phẩm

Sản phẩm khác cùng danh mục

Sản phẩm có thể bạn quan tâm