Máy hút bụi khô và ướt Karcher NT 35/1 AP

Công ty thương mại
7 yrs
VN
Giá tham khảo
9,301,000 đ
Giá sỉ
Giá số lượng lớn

Máy hút bụi khô và ướt Karcher NT 35/1 AP

Liên hệ nhà cung cấp

Các đề xuất khác cho doanh nghiệp của bạn

Máy Hút Bụi Dùng Pin Makita CL106FDWY 12V Max

1,987,000đ

1 piece (Tối thiểu)

Máy Hút Bụi Dùng Pin Makita (18V) DCL182SYB

3,127,000đ

1 piece (Tối thiểu)

Máy hút bụi dùng pin Black&Decker PV1020L

1,500,000đ

1 Chiếc (Tối thiểu)

Máy hút bụi dùng pin Makita CL104DWY 10.8V

1,694,000đ

1 piece (Tối thiểu)

Máy hút bụi khô và ướt Karcher NT 65/2 Ap

25,990,000đ

1 piece (Tối thiểu)

Máy hút bụi Makita CL107FDSYW

2,649,000đ

1 piece (Tối thiểu)

Máy hút bụi HiClean HC 90

4,800,000đ

1 piece (Tối thiểu)

Máy hút bụi HiClean HC 70W Inox

3,300,000đ

1 piece (Tối thiểu)

Máy hút bụi dùng pin Makita DVC863LRT2

13,737,000đ

1 piece (Tối thiểu)

Máy hút bụi chạy pin Makita CL106FDSY (12V)

2,156,000đ

1 piece (Tối thiểu)

Máy hút bụi HiClean HC 70

3,300,000đ

1 Chiếc (Tối thiểu)

Những điểm chính về sản phẩm

Thuộc tính cụ thể của ngành

Các thuộc tính khác

Khu vực
Hồ Chí Minh
Thương hiệu
Mã sản phẩm
Tên sản phẩm
Máy hút bụi khô và ướt Karcher NT 35/1 AP
Nhà cung cấp
Công Ty TNHH MTV TM Kết Nối Tiêu Dùng

Đóng gói và giao hàng

Selling Units:
Single item
Single package size:
30X20X15 cm
Single gross weight:
1.500 kg

Thông tin nha cung cấp của bạn

Thời gian đáp ứng
≤2h
Tỷ lệ giao hàng đúng hẹn
95%

Mô tả sản phẩm từ nhà cung cấp

Mô tả sản phẩm

Chi tiết sản phẩm

SẢN PHẨM MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP KARCHER NT 35/1 AP
Sản phẩm máy hút bụi công nghiệp KARCHER NT 35/1 AP là một mẫu thiết kế của dòng sản phẩm máy hút bụi kiêm chức năng vệ sinh đa năng và chuyên dụng với mẫu mã thiết kế mới nhất có mặt trên thị trường. Sản phẩm máy hút bụi KARCHER là loại thiết bị vệ sinh rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi bởi người sử dụng trong nhiều loại không gian làm việc khác nhau như văn phòng, nhà máy, xí nghiệp, xưởng chế tạo gia công.... ngoài ra sản phẩm cũng có thể được sử dụng để phục vụ cho các nhu cầu vệ sinh và làm sạch căn bản tại không gian và mái ấm gia đình của người sử dụng, mang lại vẻ sạch đẹp và thoáng mát dễ chịu cho các thành viên trong gia đình mà không cần phải lệ thuộc vào các loại hóa chất làm sạch. Sản phẩm máy hút bụi công nghiệp KARCHER NT 35/1 AP là dòng sản phẩm đến từ một trong những thương hiệu dẫn đầu thế giới về thiết kế, sản xuất và lắp ráp các loại thiết bị, máy móc và các công nghệ làm sạch đến từ Liên Bang Đức KARCHER với chất lượng sản phẩm cực kỳ tiên tiến và hiện đại với mức giá cả vừa phải phù hợp với đa số người sử dụng. Với các bộ phận lắp ráp và cấu thành của sản phẩm đều được sản xuất bằng các nguồn vật liệu tổng hợp đặc biệt theo tiêu chuẩn sản xuất của liên bang Đức giúp đem lại độ bền bĩ chắc chắn qua thời gian lâu dài cho sản phẩm, kết hợp với tính cơ động cao đem lại nhiều lợi ích trong các quá trình thao tác làm việc của người sử dụng cùng với những tính năng và công dụng hữu ích khác, sản phẩm máy hút bụi công nghiệp KARCHER NT 35/1 AP là một giải pháp hoàn hảo cho các nhu cầu vệ sinh, làm sạch không gian làm việc và tổ ấm gia đình cho đại đa số người sử dụng. 
NGUỒN GỐC CỦA THƯƠNG HIỆU THIẾT BỊ KARCHER
Thương hiệu dẫn đầu thế giới về thiết kế, sản xuất và lắp ráp các loại thiết bị, máy móc, các công nghệ làm sạch KARCHER có nguồn gốc xuất sứ đến từ Liên Bang Đức, cái nôi sản sinh ra những thương hiệu sản xuất thiết bị, kỹ thuật hàng đầu trên trường quốc tế. Thương hiệu KARCHER ra đời từ rất lâu, vào năm 1935 bởi Alfred Karcher và có trụ sở chính của thương hiệu tọa lạc tại vùng Winnenden. Thuở ban đầu công ty của Karcher được ra đời nhằm mục đích để có thể sản xuất và tiếp thị sản phẩm của mình trong lĩnh vực công nghệ nhiệt, các loại sản phẩm kỹ thuật cho các loại động cơ máy bay hay lò sưởi ấm cho các buồng lái, ...vv. Trải qua các quãng thời gian khó khăn và điêu tàn trong lịch sử, Karcher quyết định thực hiện bước đột phá của mình và chuyển hướng công ty sang lĩnh vực công nghiệp làm sạch vào năm 1950 và khởi đầu bằng việc sản xuất và cho ra đời các loại máy móc tiên tiến sử dụng nước nóng cao áp đầu tiên tại Châu Âu. Thương hiệu KARCHER thực sự đạt được bước đột phá và trở nên nổi tiếng vào năm 1974 khi công ty chuyển hướng sang lĩnh vực sản xuất các thiết bị làm sạch cao áp và trong giai đoạn này, màu sắc của máy móc đã được thay đổi từ màu xanh dương sang màu vàng Kärcher nổi danh thế giới cho đến tận ngày nay.

Với tiêu chí kinh doanh và phát triển là đề cao nhân tố con người và sự sáng tạo, chỉ tính trong quãng thời gian từ năm 2011, thương hiệu KARCHER đã cho ra mắt hơn 100 loại sản phẩm mới trên thị trường, không ngủ quên trên chiến thắng, thương hiệu KARCHER đã và đang liên tục đầu tư mạnh mẽ vào các quá trình nghiên cứu, học hỏi nhằm áp dụng các thành quả khoa học công nghệ tiên tiến nhất vào các khâu sản xuất và chế tạo của mình, cùng với mạng lưới và chi nhánh trải dài khắp quốc tế với các công ty con đặt tại hơn 50 quốc gia trên thế giới cùng với hàng chục nghìn điểm bán hàng phủ rộng khắp châu lục, thương hiệu KARCHER đã và đang là một trong những nhà cung cấp các dòng sản phẩm hệ thống làm sạch hiện đại cho các hộ gia đình, xí nghiệp, khu giải trí và công nghiệp trên toàn thế giới, nói đến thương hiệu KARCHER chính là nói đến sự khác biệt. 
THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CẤU TẠO VÀ TÍNH NĂNG CỦA SẢN PHẨM MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP KARCHER NT 35/1 AP
- Sản phẩm máy hút bụi công nghiệp KARCHER NT 35/1 AP được thiết kế và lắp ráp bằng các nguồn vật liệu tổng hợp đặc biệt theo tiêu chuẩn chất lượng sản xuất công nghiệp của Đức, giúp gia tăng độ bền bĩ và cứng cáp cần thiết cho sản phẩm, bảo đảm khả năng vận hành ổn định qua thời gian sử dụng lâu dài.
- Toàn bộ phần thân sản phẩm được phủ một lớp hợp kim tổng hợp bóng loáng bao gồm kẽm, magie.... ngoài tác dụng gia tăng tính thẩm mỹ và đẹp mắt cho sản phẩm, lớp hợp kim còn có khả năng ngăn ngừa và chống lại các tác nhân gây hư hại thường gặp như sự oxi hóa, sự biến dạng do ăn mòn....
- Sản phẩm được thiết kế với tính năng làm sạch bộ lọc bẩn bán tự động, giúp cho hệ thống lọc bụi luôn được ở trong trạng thái sạch sẽ nhất và đem lại công suất hút bụi tối đa trong các quá trình sử dụng.
- Được tích hợp kèm với sản phẩm là hai bánh xe cao su giúp mang lại tính cơ động tối đa cho người sử dụng, ngoài ra còn đem lại sự tiện lợi trong các quá trình vận chuyển và đi lại, tiết kiệm rất nhiều công sức cho người dùng.
- Bộ lọc bụi với dung tích lên đến 35 lít bảo đảm không xảy ra hiện tượng quá tải trong các phiên sử dụng, đem lại hiệu năng vệ sinh sạch sẽ nhất.
- Bộ động cơ hoạt động mạnh mẽ với công suất lên đến hơn 1380W, đảm bảo cung cấp đầy đủ và ổn định nguồn năng lượng vận hành để sản phẩm luôn có thể hoạt động ở trạng thái tốt nhất.
- Trọng lượng của sản phẩm rất vừa phải, chỉ khoảng 11.5kg nhờ được sản xuất bằng nguồn vật liệu nhẹ và bền, đem lại sự dễ dàng trong các quá trình sử dụng và đi lại.
- Sản phẩm máy hút bụi yêu cầu được cung cấp bằng nguồn điện tối thiểu là 220V để có thể hoạt động ở trạng thái ổn định nhất.

MUA SẢN PHẨM MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP KARCHER NT 35/1 AP CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU ?  
Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Thương mại Hà Như là nhà phân phối chính thức sản phẩm máy hút bụi công nghiệp KARCHER NT 35/1 AP của thương hiệu KARCHER nói riêng và các sản phẩm cơ khí, công nghiệp nói chung tại thành phố Hồ Chí Minh, với chất lượng đảm bảo, uy tín, chế độ hậu mãi lâu dài.
Quý khách hàng có nhu cầu mua
sản phẩm máy hút bụi công nghiệp KARCHER NT 35/1 AP xin vui lòng :
+  Liên hệ đường dây hotline 028 3975 6686
+ Đến trực tiếp văn phòng của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Thương mại Hà Như tại địa chỉ 115 Đường C18, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh, VN để nhận được sự tự vấn chi tiết hơn.
+ Hãy truy cập vào trang Web www.ketnoitieudung.vn tìm kiếm, lựa chọn và đặt hàng online, sau khi đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp để phục vụ cho công việc của bạn. Với chính sách chăm sóc khách hàng, người tiêu dùng tốt nhất từ giá cả, dịch vụ, tư vấn, ngay cả trước và sau khi mua hàng chúng tôi luôn luôn giải đáp những thắc mắc và phản hồi của từng khách hàng.



Thông số kỹ thuật

Thương hiệu: Karcher
Xuất xứ: Italy
Dung tích thùng chứa: 35 lít
Áp suất hút: 25.4 kPa
Công suất: 1.380W
Kích thước: 510mm x 370mm x 575mm
Nguồn điện áp: 220V - 240V / 50Hz - 60Hz
Trọng lượng sản phẩm: 11,5kg
Lưu lượng khí: 74 lít/giây
Bảo hành: 12 Tháng

Nhận xét về sản phẩm

Khách Hàng Nhận Xét

Đánh Giá Trung Bình

0/5

5 sao
0% Complete
0
4 sao
0% Complete
0
3 sao
0% Complete
0
2 sao
0% Complete
0
1 sao
0% Complete
0

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Đặc điểm kỹ thuật

Đang cập nhật...

Liên hệ với chúng tôi

Đang cập nhật...

Sản phẩm liên quan

Đang cập nhật...

Đóng gói & Giao hàng

Đang cập nhật...

Hồ sơ công ty

Đang cập nhật...

Chứng nhận

Đang cập nhật...

Câu hỏi thường gặp

Đang cập nhật...
Giá tham khảo
9,301,000 đ
Giá sỉ
1900 9898 36
Giá số lượng lớn
1800 6464 98

Shipping/Vận chuyển

Dịch vụ chuyển phát nhanh toàn quốc (Tiêu chuẩn) Thay đổi
Tổng giá trị vận chuyển:1900989836
Thời gian giao hàng: Liên hệ
Liên hệ nhà cung cấp
Vẫn đang quyết định? Lấy mẫu! Đặt hàng ngay

Bảo vệ cho sản phẩm này

Giao hàng qua Daisan Logistics

Dự kiến ​​đơn hàng của bạn sẽ được giao trước ngày dự kiến ​​hoặc nhận khoản bồi thường chậm trễ 10%

Thanh toán an toàn

Mọi khoản thanh toán bạn thực hiện trên Daisan.vn đều được ...

Chính sách hoàn tiền

Yêu cầu hoàn lại tiền nếu đơn đặt hàng của bạn không được vận chuyển, bị thiếu hoặc giao đến có vấn đề về sản phẩm

Sản phẩm khác cùng danh mục

Sản phẩm có thể bạn quan tâm